58. Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm, sáng tạo trong dạy học toán cho học sinh tiểu học
Chủ nhật - 23/07/2017 19:53
4225
796
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Phương Thảo - Vũ Diệu Hương - Vũ Thị Lê
Bài báo đề xuất một quy trình giảng dạy toán học với việc tổ chức các hoạt động kinh nghiệm để phát triển năng lực thích ứng cho học sinh tiểu học trong bối cảnh hội nhập và cải cách giáo dục toàn cầu hướng tới việc phát triển năng lực của người học. Quá trình này bao gồm ba hoạt động là xác định các vấn đề, tạo ra ý tưởng và lựa chọn ý tưởng tốt nhất, đánh giá kết quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!