61. Vận dụng lí thuyết tình huống trong dạy học phương trình Diophante bậc nhất hai ẩn nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng sư phạm

Chủ nhật - 23/07/2017 09:01  17  4

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Hà

 File pdf:   Tải về:  
Lí thuyết tình huống trong dạy học được sử dụng như là một công cụ trong học tập của giảng viên. Nó miêu tả các tình huống thực tế cuộc sống liên quan đến việc ra quyết định của người tham gia trên một trong hai bộ câu hỏi hoặc thông qua một cuộc thảo luận mở trong lớp học. Đây là một trong những phương pháp giảng dạy hiện đại được thực hiện trong cải cách giáo dục ở Việt Nam. Áp dụng lí thuyết tình huống trong việc giảng dạy phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm tích cực hóa trong hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng sư phạm. Nội dung các bài tập lí thuyết và số học yêu cầu sinh viên phải phân tích các tình huống logic từ kiến thức đã học để giải quyết vấn đề, giúp phát triển năng lực tư duy cho các em.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây