66. Thực nghiệm sử dụng portfolio trong dạy học kĩ năng viết cho sinh viên chuyên tiếng Anh năm thứ nhất tại Trường Đại học Hồng Đức

Chủ nhật - 23/07/2017 09:01  18  6

Tác giả bài viết: Lê Thị Hương - Nguyễn Thị Ngọc

 File pdf:   Tải về:  
Kĩ năng viết là một trong những kĩ năng giao tiếp cơ bản nhất, nó đóng một vai trò quan trọng trong thành tích học tập ở bất kì vị trí nào. Đặc biệt trong việc học một ngoại ngữ, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền đạt quan niệm của người học. Tuy nhiên, trong quá trình giảng dạy tiếng Anh, tác giả nhận thấy thực tế là sinh viên đặc biệt là sinh viên năm thứ nhất yếu trong kĩ năng này. Trong bài báo, tác giả phân tích những lí do chính của tình hình và đưa ra các giải pháp áp dụng thí điểm Portfolio để dạy kĩ năng viết cho sinh viên năm thứ nhất của Trường Đại học Hồng Đức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây