69. Những hiệu ứng của hiện tượng đa ngữ trong việc học ngoại ngữ thứ hai: trường hợp của tiếng Anh và tiếng Pháp

Chủ nhật - 23/07/2017 09:01  18  3

Tác giả bài viết: Trần Thị Hà Giang

 File pdf:   Tải về:  
Đa ngôn ngữ có ít nhiều ảnh hưởng đến việc học ngoại ngữ thứ hai, đặc biệt là khi ngoại ngữ đầu tiên của người học có nhiều điểm tương đồng với ngôn ngữ thứ hai. Nghiên cứu một nhóm 21 sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau cho thấy những ảnh hưởng tích cực của đa ngôn ngữ trong việc học tiếng Pháp như là ngoại ngữ thứ hai sau khi đã học tiếng Anh như ngôn ngữ đầu tiên. Nghiên cứu này dựa trên quan điểm của Max Weber về xã hội học, được thực hiện bằng phương pháp định lượng và phương pháp phân tích nội dung của Laurence Bardin.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây