70. Sử dụng chuyện kể đạo đức Hồ Chí Minh trong dạy học phần đạo đức môn Giáo dục công dân ở trường trung học cơ sở

Chủ nhật - 23/07/2017 09:01  109  4

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương

 File pdf:   Tải về:  
Mô hình đạo đức trong môn Giáo dục công dân tại các trường trung học đóng một vai trò quan trọng trong việc giáo dục các giá trị đạo đức, nhân cách cho thanh niên phù hợp với yêu cầu của kỉ nguyên mới. Có rất nhiều phương pháp giảng dạy để thực hiện nhiệm vụ này, trong đó sử dụng những câu chuyện đạo đức về Hồ Chí Minh là một biện pháp rất cần thiết. Mỗi câu chuyện có những giá trị giáo dục riêng. Đây không chỉ là phương pháp hữu hiệu để giáo dục học sinh mà còn góp phần vào thành công của chiến dịch “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây