76. Xây dựng quy trình đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây trong học tập học phần Tâm lí học đại cương

Chủ nhật - 23/07/2017 22:42  2  0

Tác giả bài viết: Thân Thị Hoa

 File pdf:   Tải về:  
Thử nghiệm và đánh giá năng lực giải quyết vấn đề là một hoạt động thiết yếu trong quá trình giảng dạy trong xã hội hiện đại ngày nay. Mục đích việc đánh giá năng lực của người học là để biết sự tiến bộ của sinh viên so với cấp bậc của các em. Để đánh giá được chính xác năng lực của sinh viên, cần thiết phải xây dựng một quy trình đánh giá. Bài báo này đề xuất các bước xây dựng quy trình đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên trong học phần tâm lí học đại cương tại Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây. Kết quả đánh giá sẽ gửi lại cho người học và đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây