77. Phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên sư phạm Trường Đại học Tây Bắc trong quá trình dạy học môn Giáo dục học

Chủ nhật - 23/07/2017 22:42  448  142

Tác giả bài viết: Nguyễn Công Tâm

 File pdf:   Tải về:  
Trong bài báo này, tác giả đề cập đến việc học tập của sinh viên sư phạm tại Trường Đại học Tây Bắc. Tình hình cho thấy nhiều sinh viên của trường không quan tâm đến việc học chuyên ngành. Điều này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, cả chủ quan lẫn khách quan. Dựa vào phân tích tình hình và nguyên nhân, tác giả đề xuất các giải pháp để nâng cao nhận thức tích cực của sinh viên tại Trường Đại học Tây Bắc trong học tập, trong đó đổi mới phương pháp giảng dạy là giải pháp chính.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây