81. Thực trạng dạy học các học phần phương pháp dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học các trường sư phạm theo tiếp cận năng lực

Chủ nhật - 23/07/2017 11:42  11  2

Tác giả bài viết: Nguyễn Thủy Chung

 File pdf:   Tải về:  
Trong bài báo này, tác giả phân tích thực trạng dạy học các học phần phương pháp dạy học Toán theo hướng tiếp cận năng lực của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại các trường sư phạm như: Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Tổng hợp Hà Nội. Tình huống này được đề cập đến trong sách giáo khoa, phương pháp giảng dạy và kết quả học tập; là cơ sở để các nhà quản lí giáo dục tìm ra các giải pháp để nâng cao chất lượng giảng dạy cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại các trường sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây