Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 6
Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6
Lí luận giáo dục - dạy học
41. Thực trạng kĩ năng làm việc nhóm trong học tập của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Vinh
42. Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học viên đào tạo giáo viên khoa học xã hội nhân văn ở Trường Sĩ quan Chính trị hiện nay
43. Giáo dục Trung kì thời Pháp thuộc (1887-1945)
44. Quan hệ công chúng và vai trò của quan hệ công chúng trong giáo dục
45. Tinh thần đấu tranh chống sự xâm lược của thực dân, đế quốc trong ca dao, tục ngữ Việt Nam
46. Quan niệm về giải phóng phụ nữ trong ca dao, tục ngữ Việt Nam
47. Sinh hoạt chuyên môn dựa trên quan sát, phân tích hoạt động học của học sinh ở các trường trung học trong giờ học Ngữ văn tại thành phố Cần Thơ
48. Giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh phổ thông qua dạy học Lịch sử ở tỉnh Lào Cai
49. Vận dụng phương pháp dự án trong dạy học chủ đề “Bảo vệ chủ quyền biển đảo” nhằm phát triển năng lực cho học sinh 12 chuyên Sử
50. Sử dụng graph trong đổi mới phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông
51. Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án để tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại di tích lịch sử
52. Tổ chức cho học sinh trải nghiệm sáng tạo với di tích lịch sử Bạch Đằng trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông tỉnh Quảng Ninh
53. Thiết kế các hoạt động đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
54. Khai thác bất đẳng thức trong dạy học nhằm rèn luyện một số thao tác trí tuệ cho học sinh trung học cơ sở
55. Đề xuất quy trình xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học toán ở trường phổ thông
56. Dạy học giải toán phương trình đường thẳng trong mặt phẳng ở trường trung học phổ thông theo quy trình CIA (Content - Ideas - Activities)
57. Phát triển văn hóa toán học trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông
58. Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm, sáng tạo trong dạy học toán cho học sinh tiểu học
59. Phát triển nội dung dạy học môn Toán theo hướng phù hợp với thực tiễn và năng lực của học sinh Trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Olympic
60. Thiết kế tình huống, bài toán trong dạy học liên môn giữa môn Xác suất thống kê và môn Chuyên ngành kế toán ở các trường cao đẳng công nghiệp
«
1
2
3
4
5
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây