Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 6
Số Đặc Biệt kì 3 - tháng 6
Lí luận giáo dục - dạy học
61. Vận dụng lí thuyết tình huống trong dạy học phương trình Diophante bậc nhất hai ẩn nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng sư phạm
62. Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
63. Ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục học sinh khuyết tật
64. Nghiên cứu và dạy học một số phương pháp đơn giản hoá đường cong trên mô hình dữ liệu vector cho sinh viên ngành Hệ thống thông tin Địa lí - GIS
65. Kịch (drama) trong giảng dạy tiếng Anh mục đích và phương pháp
66. Thực nghiệm sử dụng portfolio trong dạy học kĩ năng viết cho sinh viên chuyên tiếng Anh năm thứ nhất tại Trường Đại học Hồng Đức
67. Phát triển tính tự học cho sinh viên qua việc sử dụng portfolio trong dạy học ngoại ngữ
68. Những khó khăn trong việc sử dụng thì quá khứ kép của tiếng Pháp ở sinh viên chuyên ngành tiếng Anh - một số gợi ý về phương pháp giảng dạy
69. Những hiệu ứng của hiện tượng đa ngữ trong việc học ngoại ngữ thứ hai: trường hợp của tiếng Anh và tiếng Pháp
70. Sử dụng chuyện kể đạo đức Hồ Chí Minh trong dạy học phần đạo đức môn Giáo dục công dân ở trường trung học cơ sở
71. Sử dụng phương pháp “nêu gương” nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức kinh doanh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trung học phổ thông
72. Sử dụng phần mềm Prezi trong thiết kế bài giảng lịch sử triết học
73. Một số yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dạy học các môn Lí luận chính trị ở Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc hiện nay
74. Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin (phần Triết học)
75. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng
76. Xây dựng quy trình đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây trong học tập học phần Tâm lí học đại cương
77. Phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên sư phạm Trường Đại học Tây Bắc trong quá trình dạy học môn Giáo dục học
78. Biện pháp phát huy tính tích cực nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn Bóng đá cho sinh viên Trường Đại học Kĩ thuật Công nghiệp Thái Nguyên
79. Nâng cao hiệu quả rèn luyện kĩ năng sư phạm cho sinh viên qua học phần Tư vấn trong giáo dục trẻ khuyết tật
Thực tiễn giáo dục
80. Thực trạng đội ngũ giáo viên Trường Trung học phổ thông Chuyên Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ
«
1
2
3
4
5
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây