Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 10
Số Đặc Biệt kì I - tháng 10
Trang bìa và mục lục
Bìa và mục lục Số đặc biệt Kì 1 tháng 10 năm 2017
Quản lí giáo dục
1. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG THỰC TẬP SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
2. GIẢI PHÁP QUẢN LÍ PHÒNG HỌC ĐA PHƯƠNG TIỆN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
3. GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Lí luận giáo dục - dạy học
4. PHÁT TRIỂN LỜI NÓI MẠCH LẠC CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA TRÒ CHƠI ĐÓNG KỊCH Ở TRƯỜNG MẦM NON
5. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ 3 TUỔI TRONG GIA ĐÌNH
6. NÂNG CAO KĨ NĂNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HƯỚNG DẪN TRẺ LÀM QUEN VỚI CHỮ CÁI THÔNG QUA TRÒ CHƠI
7. HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ LÀM QUEN VỚI THƠ GIÁO DỤC MẦM NON
8. RÈN LUYỆN KĨ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH GIÁO DỤC TỔ CHỨC NGÀY HỘI, NGÀY LỄ Ở TRƯỜNG MẦM NON
9. KĨ NĂNG PHỐI HỢP CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON VỚI PHỤ HUYNH TRONG CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ
10. NHỮNG NĂNG LỰC CẦN THIẾT CỦA GIẢNG VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM KHI DẠY HỌC MỘT SỐ MÔN THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
11. SEMINAR - HÌNH THỨC DẠY HỌC PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG
12. VẺ ĐẸP THẾ GIỚI NHÂN VẬT TRONG THƠ THIẾU NHI CỦA NHÀ THƠ VÕ QUẢNG
13. MỘT SỐ NỘI DUNG NHẰM PHÁT HUY GIÁ TRỊ GIÁO DỤC CỦA VĂN HỌC TRONG DẠY HỌC TẬP ĐỌC, KỂ CHUYỆN Ở TIỂU HỌC
14. VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ĐỐI VỚI VIỆC DẠY-HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
15. PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TRÌNH BÀY, THUYẾT TRÌNH CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC QUA HỌC PHẦN VĂN HỌC
16. KĨ THUẬT LỰA CHỌN NỘI DUNG GIẢNG DẠY TRÊN LỚP LOẠI GIỜ LÍ THUYẾT Ở CÁC HỌC PHẦN NGÔN NGỮ TRONG CHƯƠNG TRÌNH CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NGỮ VĂN
17. RAMBAL - NGƯỜI LÍNH PHÁP TRONG “CHIẾN TRANH” VÀ NHỮNG CUỘC GẶP GỠ RẤT “HÒA BÌNH” TRONG TIỂU THUYẾT CHIẾN TRANH VÀ HÒA BÌNH CỦA LEP TÔNXTÔI
18. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ 6 CHỦ ĐỀ THỜI ĐẠI DỰNG NƯỚC VĂN LANG - ÂU LẠC
19. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
«
1
2
3
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây