1. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG THỰC TẬP SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH

Thứ năm - 16/11/2017 09:07  40  16

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thương

 File pdf:   Tải về:  
Tìm hiểu thực tế phổ thông, thực hành, thực tập sư phạm là một khâu rất quan trọng trong quá trình đào tạo sinh viên sư phạm. Qua khâu đào tạo đó, sinh viên có cơ hội vận dụng những lí thuyết đã học trong trường sư phạm vào thực tế; đồng thời qua thực tế kiểm nghiệm tại trường phổ thông, sinh viên hiểu sâu sắc hơn về lí luận, bổ sung cho lí thuyết; giảng viên rút được kinh nghiệm để điều chỉnh chương trình đào tạo tại các trường sư phạm. Bài báo đưa ra một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tại trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh.
Từ khóa: Thực tập Sư phạm, sinh viên Sư phạm, Giáo dục tiểu học, biện pháp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây