11. SEMINAR - HÌNH THỨC DẠY HỌC PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG

Thứ năm - 16/11/2017 09:38  1026  978

Tác giả bài viết: Trần Hồng Minh - Nguyễn Quốc Tuấn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Seminar là một hình thức học tập phù hợp với sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Qua thực tế dạy và học học phần Phương pháp khám phá khoa học về môi trường xung quanh cho thấy, hình thức học tập này đã kích thích nhu cầu nhận thức, hứng thú, tìm tòi, sáng tạo của sinh viên; giúp sinh viên chủ động tiếp thu kiến thức, củng cố, mở rộng và đào sâu tri thức; kiểm tra được trình độ tiếp thu, khả năng làm việc độc lập của sinh viên; rèn luyện cho sinh viên một số kĩ năng như giao tiếp và làm việc theo nhóm, trình bày trước tập thể, biết lắng nghe và nói cho người khác hiểu, đánh giá và tự đánh gía…; giúp sinh viên có thói quen tốt như chuẩn bị bài, xem trước nội dung bài học, tích cực tham gia xây dựng bài, có trách nhiệm với bản thân, với người khác và với công việc được giao…
Từ khóa: seminar, sinh viên, dạy học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!
 Từ khóa: dạy học, sinh viên, seminar

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây