15. PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TRÌNH BÀY, THUYẾT TRÌNH CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC QUA HỌC PHẦN VĂN HỌC

Thứ tư - 15/11/2017 21:38  70  18

Tác giả bài viết: Trần Thúy Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Kĩ năng thuyết trình, trình bày một vấn đề có thể được xem là một trong những kĩ năng cơ bản của người giáo viên tiểu học tương lai. Nhưng trên thực tế, sinh viên sư phạm nói chung và sinh viên ngành tiểu học nói riêng thường gặp khó khăn khi trình bày, thuyết trình một vấn đề trước đám đông. Trong quá trình giảng dạy học phần Văn học và các học phần khác thuộc chuyên ngành Văn khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non, chúng tôi đã thực hiện một số hình thức, biện pháp dạy học nhằm hình thành, rèn luyện và phát triển cho các em những kĩ năng cơ bản đó.
Bài viết tổng hợp những kinh nghiệm và cũng là những trăn trở của bản thân tôi trong việc dạy học song song với việc phát triển kĩ năng nghề cho sinh viên.
Từ khóa: kĩ năng thuyết trình, trình bày vấn đề, giáo dục Tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây