16. KĨ THUẬT LỰA CHỌN NỘI DUNG GIẢNG DẠY TRÊN LỚP LOẠI GIỜ LÍ THUYẾT Ở CÁC HỌC PHẦN NGÔN NGỮ TRONG CHƯƠNG TRÌNH CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NGỮ VĂN

Thứ tư - 15/11/2017 21:38  10  3

Tác giả bài viết: Lê Công Phương Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo này đề cập đến các kỹ thuật chọn nội dung bài giảng cho bài học lý thuyết về các module ngôn ngữ trong chương trình triết học văn học tại trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh. Trong bài báo, chúng tôi đề xuất ba kỹ thuật: kỹ thuật chỉ rõ trọng tâm bài học; kỹ thuật giảng dạy các nội dung có cùng cấu trúc và kỹ năng thuyết giảng nội dung tích hợp.
Từ khóa: kỹ thuật dạy học, ngôn ngữ học, ngữ văn học sư phạm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây