19. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thứ tư - 15/11/2017 21:38  57  31

Tác giả bài viết: Phan Thị Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học theo hình thức trải nghiệm là một hình thức dạy học quan trọng trong quá trình chuyển từ dạy học chủ yếu “Định hướng nội dung” sang “Định hướng năng lực” phù hợp với yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. Để làm tốt mục tiêu này, trong dạy học Lịch sử, giáo viên cần tích cực tổ chức cho học sinh các hoạt động trải nghiệm thực tiễn. Bài viết này đề cập việc tổ chức hoạt động trải nghiệm tại di tích lịch sử địa phương trong dạy học lịch sử ở trường trung học cơ sở.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, di tích lịch sử, dạy học lịch sử, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây