2. GIẢI PHÁP QUẢN LÍ PHÒNG HỌC ĐA PHƯƠNG TIỆN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH

Thứ năm - 16/11/2017 09:07  32  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Tuyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phòng học đa phương tiện là phòng học được trang bị các phương tiện dạy học, ở đó diễn ra quá trình giảng dạy và học tập nhờ ứng dụng công nghệ thông tin và đa phương tiện. Nó có rất nhiều tính năng ưu việt trong việc đổi mới phương pháp dạy học. Giúp người dạy sử dụng linh hoạt hiệu quả, đưa nội dung giảng dạy trực quan phong phú và sinh động. Đa phương tiện phản ánh đúng đắn thực tế khách quan, qua đó cung cấp cho người học những kiến thức chính xác và cụ thể những vấn đề đang nghiên cứu, góp phần tăng cường hoạt động nhận thức, cảm giác, tri giác các sự vật, hiện tượng. Nhận thức đúng đắn về vai trò của phòng học đa phương tiện trong việc đổi mới phương pháp dạy học sẽ giúp cho Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh có thể lập kế hoạch xây dựng, phát triển và quản lí phòng học đa phương tiện phù hợp với yêu cầu thực tiễn phát triển giáo dục trong nhà trường.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây