22. CHUYỂN TIẾP NỘI DUNG MÔN TOÁN TỪ CẤP TIỂU HỌC ĐẾN TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA DẠY HỌC TƯ DUY ƯỚC LƯỢNG TOÁN
Thứ năm - 16/11/2017 10:11
351
151
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Tóm tắt: Bài báo tìm hiểu về quan niệm chuyển tiếp nội dung môn Toán từ bậc tiểu học lên bậc trung học cơ sở, tìm hiểu các nguyên tắc và biện pháp chuyển tiếp nội dung môn Toán. Chỉ ra một số bất cập trong nội dung môn Toán trong giai đoạn chuyển tiếp từ bậc tiểu học lên bậc trung học cơ sở hiện nay. Từ đó, đề xuất ý tưởng cho việc chuyển tiếp nội dung môn Toán từ bậc tiểu học đến bậc trung học cơ sở thông qua nội dung dạy học ước lượng.
Từ khóa: giai đoạn chuyển tiếp, chuyển tiếp nội dung toán, kết nối nội dung, ước lượng toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!