24. RÈN KĨ NĂNG PHÂN TÍCH VẤN ĐỀ, XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ HỌC TẬP CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÀM SỐ Ở LỚP 7

Thứ tư - 15/11/2017 22:11  44  10

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Đức

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Rèn luyện kĩ năng học tập cho học sinh là một yêu cầu của giáo dục phổ thông nhưng cũng là đòi hỏi của thực tiễn. Các biện pháp rèn luyện kĩ năng học toán như: phân tích vấn đề, xác định mục tiêu, nhiệm vụ học tập của học sinh nếu được thực hiện có hiệu quả sẽ không những giúp cho học sinh học toán tốt hơn mà còn có các kĩ năng học tập để vận dụng vào các môn học khác.
Từ khóa: dạy học hàm số, phân tích vấn đề, xác định mục tiêu, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây