25. DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC QUA CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP KIẾN THỨC ÂM HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH VẬT LÍ 7

Thứ tư - 15/11/2017 22:11  102  33

Tác giả bài viết: Lê Thị Thùy Linh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học tích hợp đã và đang đi dần vào quỹ đạo trong các nhà trường ở các cấp học, môn học, ngành học. Việc đổi mới chương trình, cách dạy, cách học các môn khoa học tự nhiên nói chung, Vật lí nói riêng ở trường phổ thông là xu thế tất yếu sau năm 2018. Có nhiều phương pháp, hình thức dạy học đã được đề xuất để xây dựng chủ đề và tổ chức hoạt động dạy học nhằm phát triển năng lực của người học. Bài viết này trình bày việc tổ chức hoạt động dạy học trải nghiệm chủ đề tích hợp về “Phòng chống ô nhiễm tiếng ồn” trong chương trình Vật lí 7 qua sự trải nghiệm của người học.
Từ khóa: dạy học trải nghiệm, năng lực, chủ đề tích hợp, vật lí 7.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây