28. THIẾT KẾ BÀI DẠY HỌC SINH HỌC 6 SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BÀN TAY NẶN BỘT

Thứ năm - 16/11/2017 10:11  789  288

Tác giả bài viết: Đặng Thị Thanh Mai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phương pháp “Bàn tay nặn bột” là phương pháp dựa trên cơ sở của sự tìm tòi - nghiên cứu, phù hợp cho dạy học các môn khoa học tự nhiên. Phương pháp dạy học này giúp tạo nên tính tò mò, ham mê khám phá và say mê khoa học của học sinh. Bài viết đề cập đến những ưu thế, thuận lợi và các hướng thiết kế bài giảng khi vận dụng phương pháp dạy học “Bàn tay nặn bột”, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Sinh học 6 ở trường trung học cơ sở.
Từ khóa: Phương pháp dạy học “Bàn tay nặn bột”, môn Sinh học lớp 6.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây