30. TỔ CHỨC TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY MÔN MĨ THUẬT Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC

Thứ tư - 15/11/2017 22:11  53  19

Tác giả bài viết: Vũ Thị Loan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, giáo viên dạy Mĩ thuật ở tiểu học đang áp dụng phương pháp dạy học Mĩ thuật mới theo quy trình mĩ thuật của Đan Mạch. Điểm đặc biệt là chú trọng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học. Để việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong học môn Mĩ thuật ở trường tiểu học có hiệu quả hơn, trong quá trình thực hiện nhà trường và giáo viên cần tập trung một số yêu cầu: Chuẩn bị tốt các điều kiện cho tổ chức hoạt động trải nghiệm môn Mĩ thuật ở tiểu học; giáo viên nắm chắc được đặc điểm, nội dung để lập kế hoạch các hoạt động dạy - học môn Mĩ thuật phù hợp; giáo viên cần vận dụng linh hoạt các phương pháp và hình thức trong tổ chức hoạt động.
Từ khóa: Tổ chức trải nghiệm, quy trình mĩ thuật, hoạt động.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây