31. NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ EM” CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH

Thứ tư - 15/11/2017 22:48  12  6

Tác giả bài viết: Trương Thị Hồng Mỵ

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động tạo hình có vị trí quan trọng và là con đ¬ường cơ bản để tiến hành giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non. Đối với sinh viên ngành Giáo dục mầm non, “Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ em” là một trong những học phần quan trọng mà sinh viên cần tích cực học tập, giảng tập mới có thể thực hiện tốt hoạt động giảng dạy ở trường mầm non. Bài viết đã đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả học tập học phần “Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ em” cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh.
Từ khóa: hoạt động tạo hình, Giáo dục mầm non, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây