33. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NGÀY LỄ, NGÀY HỘI TRONG HỌC PHẦN GIÁO DỤC HỌC MẦM NON CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON

Thứ tư - 15/11/2017 22:48  105  44

Tác giả bài viết: Lại Thị Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xây dựng mô hình hoạt động trải nghiệm là một bước quan trọng trong quá trình dạy học. Tổ chức tốt hoạt động trải nghiệm sẽ đạt được mục tiêu dạy học Giáo dục học mầm non: hình thành cho học sinh kiến thức, năng lực, kĩ năng sống. Bài viết xác định rõ định nghĩa, đặc điểm của hoạt động trải nghiệm làm cơ sở cho việc xây dựng mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học học phần giáo dục học mầm non. Mô hình hoạt động trải nghiệm cần đảm bảo: mục tiêu dạy học, tính chính xác, tính khoa học, tính thực tiễn, tính đa dạng. Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Giáo dục học mầm non cho sinh viên sẽ phát triển được đa năng lực của các em.
Từ khóa: Mô hình, trải nghiệm, hoạt động trải nghiệm, ngày lễ hội; ngày bé đến trường, dạy học giáo dục học mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây