34. HÌNH THÀNH ĐỘNG CƠ TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP CÁC HỌC PHẦN TÂM LÍ- GIÁO DỤC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
Thứ tư - 15/11/2017 22:48
472
161
Tác giả bài viết: Đào Lan Hương
Tóm tắt: Một trong những vấn đề cấp bách nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng dạy học và đổi mới phương pháp dạy học ở đại học là làm thế nào để hình thành năng lực tự học cho sinh viên. Bài viết này đưa ra một số biện pháp để hình thành năng lực tự học cho sinh viên thông qua việc hình thành động cơ tự học trong dạy học các học phần Tâm lí - Giáo dục tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh như hình thành mục đích tự học, hứng thú tự học, ý chí tự học…
Từ khóa: Năng lực tự học, động cơ tự học, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!