39. PHƯƠNG PHÁP TẠO HỨNG THÚ CHO SINH VIÊN KHI HỌC CÁC HỌC PHẦN LÍ LUẬN CHÍNH TRỊ

Thứ tư - 15/11/2017 22:54  51  17

Tác giả bài viết: Hoàng Minh Loan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong dạy học nói chung và dạy học các học phần Lí luận chính trị nói riêng, việc tạo hứng thú cho người học là một vấn đề hết sức quan trọng. Dạy và học là một hoạt động phức tạp, trong đó chất lượng và hiệu quả phần lớn phụ thuộc vào chủ thể của quá trình nhận thức. Quá trình nhận thức ấy lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, trong đó sự hứng thú học tập là một yếu tố quan trọng, làm nên tính tích cực của quá trình nhận thức. Thực tế cho thấy, công việc này ít được quan tâm, nhất là đối với sinh viên không chuyên ngành khoa học Mác-Lênin. Bài viết chia sẻ một vài phương pháp nhằm tạo hứng thú cho sinh viên khi giảng dạy các học phần Lí luận chính trị.
Từ khóa: Hứng thú, hứng thú học tập, phương pháp tạo hứng thú.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây