40. KẾT HỢP CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NGOÀI GIỜ VỚI VIỆC DẠY THÔNG QUA TRẢI NGHIỆM TRÊN LỚP LÀ PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ GÓP PHẦN NÂNG CAO NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH 8
Thứ tư - 15/11/2017 22:54
388
150
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Viện
Tóm tắt: Phương pháp dạy học truyển thống nặng vào việc học thuộc và truyền thụ kiến thức đã dần trở nên kém hiệu quả và các nhà giáo dục đang quan tâm đến việc dạy học thông qua trải nghiệm. Bài viết này đề cập tầm quan trọng của việc kết hợp các hoạt động trải nghiệm ngoài giờ với các hoạt động thực nghiệm trên lớp và đưa ra một vài gợi ý về việc thiết kế chương trình thực nghiệm gắn với môn học trong chương trình Tiếng Anh 8 nhằm nâng cao năng lực ngôn ngữ của học sinh.
Từ khóa: hoạt động trải nhiệm trên lớp, trải nghiệm ngoài giờ, kết hợp, năng lực tiếng Anh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!