9. KĨ NĂNG PHỐI HỢP CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON VỚI PHỤ HUYNH TRONG CHĂM SÓC, GIÁO DỤC TRẺ

Thứ năm - 16/11/2017 09:07  1801  487

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dư

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đối với giáo dục mầm non, việc hợp tác với phụ huynh trong chăm sóc và giáo dục trẻ có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ. Tạo sự liên kết và thống nhất giữa trường mầm non và gia đình về nội dung, hình thức, phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ. Tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của trẻ về các mặt thể chất, nhận thức, tình cảm, thẩm mĩ, góp phần thực hiện tốt Chương trình Giáo dục Mầm non. Đồng thời, làm cho phụ huynh, cộng đồng hiểu biết về Giáo dục Mầm non, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.
Từ khóa: Giáo viên mầm non, phối hợp, giáo dục trẻ, chăm sóc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây