Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 10
Số Đặc Biệt kì I - tháng 10
Lí luận giáo dục - dạy học
20. PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH TIỂU HỌC GIẢI CÁC BÀI TOÁN VẬT CHUYỂN ĐỘNG CÓ CHIỀU DÀI ĐÁNG KỂ
21. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA RÈN KĨ NĂNG GIẢI MỘT SỐ DẠNG TOÁN LIÊN QUAN ĐẾN DIỆN TÍCH HÌNH TAM GIÁC
22. CHUYỂN TIẾP NỘI DUNG MÔN TOÁN TỪ CẤP TIỂU HỌC ĐẾN TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA DẠY HỌC TƯ DUY ƯỚC LƯỢNG TOÁN
23. TỔ CHỨC DẠY HỌC KHÁI NIỆM, ĐỊNH LÍ TRONG MÔN TOÁN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
24. RÈN KĨ NĂNG PHÂN TÍCH VẤN ĐỀ, XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ HỌC TẬP CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÀM SỐ Ở LỚP 7
25. DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC QUA CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP KIẾN THỨC ÂM HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH VẬT LÍ 7
26. DẠY HỌC THEO HỢP ĐỒNG GẮN VỚI TRẢI NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
27. VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC SINH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
28. THIẾT KẾ BÀI DẠY HỌC SINH HỌC 6 SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BÀN TAY NẶN BỘT
29. RÈN KĨ NĂNG VẬN DỤNG KIẾN THỨC GIẢI PHẪU SINH LÍ NGƯỜI VÀO VỆ SINH RÈN LUYỆN CƠ THỂ DỰA VÀO TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC SINH HỌC 8
30. TỔ CHỨC TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY MÔN MĨ THUẬT Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
31. NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ EM” CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
32. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHAI THÁC PHƯƠNG TIỆN SẴN CÓ TRONG TỔ CHỨC TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG Ở TRƯỜNG MẦM NON CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
33. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NGÀY LỄ, NGÀY HỘI TRONG HỌC PHẦN GIÁO DỤC HỌC MẦM NON CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON
34. HÌNH THÀNH ĐỘNG CƠ TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP CÁC HỌC PHẦN TÂM LÍ- GIÁO DỤC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
35. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG PHIẾU HỌC TẬP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC MÔN “TÂM LÍ HỌC TIỂU HỌC” Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH
36. GIÁO DỤC KĨ NĂNG HỢP TÁC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM BẮC NINH QUA GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
37. HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN NGÔN NGỮ, HIỆU ỨNG TRÌNH DIỄN TRONG XÂY DỰNG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ HỌC PHẦN NHỮNG NGUYÊN LÍ CƠ BẢN CỦA CHỦ NGHĨA MÁC-LÊNIN THEO HƯỚNG DẠY HỌC TÍCH CỰC
38. GIẢNG DẠY CÁC MÔN LÍ LUẬN CHÍNH TRỊ THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
39. PHƯƠNG PHÁP TẠO HỨNG THÚ CHO SINH VIÊN KHI HỌC CÁC HỌC PHẦN LÍ LUẬN CHÍNH TRỊ
«
1
2
3
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây