11. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NẶN CHO TRẺ MẪU GIÁO TRONG TRƯỜNG MẦM NON THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI MỚI

Thứ tư - 23/08/2017 05:07  12  5

Tác giả bài viết: Chu Anh Sơn

 File pdf:   Tải về:  
Với trẻ mẫu giáo, nặn là một hoạt động vô cùng hấp dẫn và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện nhân cách của trẻ. Để việc tổ chức hoạt động nặn cho trẻ mẫu giáo đạt được hiệu quả tích cực, bên cạnh các kiến thức về tâm - sinh lí và giáo dục lứa tuổi cần phải hiểu sâu sắc bản chất của hoạt động. Từ đó, làm cơ sở cho việc thiết kế và tổ chức các hoạt động nặn cho trẻ mẫu giáo một cách khoa học, đa dạng và linh hoạt phù hợp với đặc điểm cơ bản của từng lứa tuổi, phát huy tính tích cực của trẻ và đáp ứng yêu cầu đổi mới trong giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây