13. PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO TRONG HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CỦA TRẺ MẦM NON THEO PHƯƠNG PHÁP REGGIO EMILIA

Thứ tư - 23/08/2017 05:07  12  8

Tác giả bài viết: Trần Thị Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Phương pháp Reggio Emilia có nguồn gốc từ nước Ý. Ra đời từ những năm 40 của thế kỷ 20, ngày nay phương pháp Reggio đã được áp dụng rộng khắp thế giới tại các nhà trẻ, trường mẫu giáo và cả các trường tiểu học. Bài viết đã nêu ra khái niệm sáng tạo đối với trẻ mầm non, ý nghĩa của sáng tạo trong sự phát triển của trẻ và đặc biệt là vai trò của người lớn trong việc kích thích và phát triển khả năng sáng tạo của trẻ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây