17. HÌNH THÀNH CẢM XÚC THẨM MĨ CHO TRẺ QUA HOẠT ĐỘNG NGHE NHẠC Ở TRƯỜNG MẦM NON

Thứ tư - 23/08/2017 05:07  53  9

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Nhã

 File pdf:   Tải về:  
Khi nói đến sự tác động của âm nhạc trong giáo dục thẩm mĩ cho trẻ ở mức hình thành cảm xúc thẩm mĩ cho trẻ, không thể không kể đến vai trò của hoạt động nghe nhạc. Dù ở bất cứ hoạt động âm nhạc nào trong trường mầm non đều phải xuất phát từ nghe. Bài viết bàn về sự tác động của âm nhạc đối với cảm xúc thẩm mĩ trẻ mầm non qua hoạt động nghe nhạc và đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động nghe nhạc cho trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây