17. HÌNH THÀNH CẢM XÚC THẨM MĨ CHO TRẺ QUA HOẠT ĐỘNG NGHE NHẠC Ở TRƯỜNG MẦM NON
Thứ tư - 23/08/2017 16:07
1269
269
Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Nhã
Khi nói đến sự tác động của âm nhạc trong giáo dục thẩm mĩ cho trẻ ở mức hình thành cảm xúc thẩm mĩ cho trẻ, không thể không kể đến vai trò của hoạt động nghe nhạc. Dù ở bất cứ hoạt động âm nhạc nào trong trường mầm non đều phải xuất phát từ nghe. Bài viết bàn về sự tác động của âm nhạc đối với cảm xúc thẩm mĩ trẻ mầm non qua hoạt động nghe nhạc và đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động nghe nhạc cho trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!