20. HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THẨM MĨ THEO MÔ HÌNH LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM - MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Thứ tư - 23/08/2017 16:07
527
212
Tác giả bài viết: Phạm Thị Tuyết
Giáo dục thẩm mĩ cho trẻ mầm non là quá trình giáo dục về cái đẹp, trong đó có giáo dục về cái đẹp trong nghệ thuật. Giáo dục nghệ thuật được tách ra như một bộ phận riêng biệt của giáo dục thẩm mĩ. Giáo dục nghệ thuật cho trẻ mầm non gồm âm nhạc, văn học, tạo hình. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin đề cập đến giáo dục âm nhạc và tạo hình cho trẻ mầm non. giáo dục thẩm mĩ theo mô hình lấy trẻ mầm non làm trung tâm cũng phải đảm bảo hứng thú, nhu cầu, khả năng, thế mạnh của mỗi trẻ đều được hiểu, đánh giá đúng và được tôn trọng; mỗi trẻ đều được tạo cơ hội tốt nhất để có thể thành công được học bằng nhiều cách khác nhau.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!