29. TRÒ CHƠI ÂM NHẠC - PHƯƠNG TIỆN HÌNH THÀNH CẢM XÚC THẨM MĨ CHO TRẺ MẦM NON

Thứ tư - 23/08/2017 05:17  30  6

Tác giả bài viết: Trần Thị Thu

 File pdf:   Tải về:  
Chương trình Giáo dục mầm non 2009, ở lĩnh vực thẩm mĩ đã đề ra mục tiêu: “Giúp trẻ phát triển ở lĩnh vực thẩm mĩ; trẻ có khả năng cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống và các tác phẩm nghệ thuật; giúp trẻ có khả năng thể hiện cảm xúc và sự sáng tạo trong hoạt động âm nhạc; giúp trẻ thêm yêu thích và hứng thú tham gia vào các hoạt động nghệ thuật”. Do vậy, âm nhạc là một trong những nội dung giáo dục cần thiết trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ. Ở lĩnh vực âm nhạc, trò chơi âm nhạc được coi là phương tiện hữu hiệu để hình thành ở trẻ năng lực nhận biết cái đẹp, thể hiện cái đẹp và đánh giá cái đẹp trong cuộc sống, là phương tiện để hình thành cảm xúc cho trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây