30. ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP DALCROZE TRONG TỔ CHỨC VẬN ĐỘNG ÂM NHẠC CHO TRẺ

Thứ tư - 23/08/2017 16:18  955  335

Tác giả bài viết: Hồ Ngọc Khải

 File pdf:   Tải về:  
Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong chương trình giáo dục mầm non. Vận động âm nhạc đã được áp dụng trong các trường mầm non ở Việt Nam trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, chủ yếu vẫn là các vận động phụ họa bài hát, phụ thuộc vào ý nghĩa lời ca; chưa chú trọng đến việc tạo điều kiện cho trẻ trải nghiệm âm nhạc và hướng đến nâng cao năng lực cảm thụ âm nhạc. Bài viết giới thiệu một số vận động âm nhạc theo phương pháp Dalcroze để giúp giáo viên mầm non tiếp cận và vận dụng vào điều kiện lớp học của mình; tạo nên môi trường học tập vui vẻ, sôi động cho trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây