32. SỬ DỤNG PHÒNG HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC VÀ ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC Ở TRƯỜNG MẦM NON THEO MÔ HÌNH LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM

Thứ tư - 23/08/2017 10:21  8  2

Tác giả bài viết: Trần Văn Minh

 File pdf:   Tải về:  
Âm nhạc góp phần phát triển năng lực thẩm mĩ, đạo đức, trí tuệ, thể chất, tạo cơ sở cho sự hình thành và phát triển toàn diện các mặt nhân cách. Để nâng cao chất lượng việc tổ chức các hoạt động giáo dục âm nhạc trong trường mầm non cần có sự khai thác sử dụng về cơ sở, vật chất, trang thiết bị, đồ dùng học liệu… nhằm tạo ra một môi trường hoạt động âm nhạc phù hợp để trẻ được trải nghiệm trong môi trường đó. Bài viết đề cập đến vấn đề: Sử dụng phòng hoạt động âm nhạc và đồ dùng trực quan trong tổ chức hoạt động âm nhạc ở trường mầm non theo mô hình giáo dục lấy trẻ làm trung tâm nhằm góp phần vào việc nâng cao chất lượng chăm sóc - giáo dục trẻ tích cực và hữu hiệu nhất.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây