33. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA GIÁO DỤC ÂM NHẠC
Thứ tư - 23/08/2017 21:21
813
380
Tác giả bài viết: Nguyễn Thùy Nhung
Phát huy tính tích cực cho trẻ là tinh thần của Giáo dục mầm non. Thực tiễn lẫn lí luận đều cho thấy vai trò của Âm nhạc trong việc phát huy tính tích cực của trẻ. Đề xuất hệ thống biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục Âm nhạc ở trường mầm non là điều cần thiết, bao gồm cả khâu nâng cao trình độ chuyên môn của giáo viên đến khâu chuẩn bị đồ dùng đồ chơi, cách thức tổ chức hoạt động... Tuy nhiên, để phát huy tối đa những biện pháp đó đòi hỏi phải có sự phối kết hợp giữa gia đình, xã hội, giáo viên mầm non và trẻ. Một khi các mắt xích quan hệ đó được thực hiện thường xuyên và đồng bộ thì hoạt động giáo dục Âm nhạc mới thể hiện trọn vẹn vai trò của mình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!