38. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ SONG NGỮ TRẺ EM
Thứ tư - 23/08/2017 10:21
614
192
Tác giả bài viết: Khoa Việt Hà - Nguyễn Thị Ngọc Linh - Phạm Thị Thu
Các nghiên cứu được thực hiện đã cho thấy trẻ em có thể tiếp nhận học hỏi ngôn ngữ thứ hai ngay từ khi còn rất nhỏ. Trẻ được lớn lên ở môi trường song ngữ, đa ngữ có điều kiện phát triển hơn trẻ ở môi trường đơn ngữ. Tuy nhiên, phát triển song ngữ của trẻ cũng có những thuận lợi và khó khăn nhất định.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!