4. THIẾT KẾ TRÒ CHƠI HỌC TẬP TRONG NỘI DUNG HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG VỀ HÌNH DẠNG CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC QUAN SÁT

Thứ tư - 23/08/2017 04:27  20  7

Tác giả bài viết: Phạm Tiến Thành

 File pdf:   Tải về:  
Năng lực quan sát có một vai trò rất quan trọng đối với trẻ mầm non nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi nói riêng. Thông qua các biện pháp sư phạm nhằm nâng cao năng lực quan sát cho trẻ là một việc làm cần thiết. Trong khuôn khổ bài báo này, tác giả đề xuất một số nguyên tắc, cách thức thiết kế trò chơi học tập trong nội dung hình thành biểu tượng và hình dạng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo hướng phát triển năng lực quan sát.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây