42. CHO TRẺ MẦM NON LÀM QUEN TIẾNG ANH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ
Thứ tư - 23/08/2017 21:29
1026
439
Tác giả bài viết: Đặng Lộc Thọ
Trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế thì ngoại ngữ là cầu nối quan trọng trong việc giao thương kinh tế, văn hóa, khoa học kĩ thuật, giúp Việt Nam xích lại gần với các quốc gia khác hơn và giúp cho mỗi công dân Việt nam trở thành công dân toàn cầu trong thế kỉ XXI. Vì vậy, nhu cầu học tập tiếng Anh trở thành một xu thế tất yếu và việc cho trẻ tiếp cận với tiếng Anh ngay từ lứa tuổi mẫu giáo có tác động tích cực đến các lĩnh vực phát triển của trẻ, nhằm đẩy mạnh khả năng học tập, giao tiếp đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế.
Bài viết đề cập các nội dung: 1) Nghiên cứu về khả năng tiếp cận với tiếng Anh của trẻ MN; 2) Thực trạng việc cho trẻ làm quen tiếng Anh tại Việt Nam; 3) Mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức, đội ngũ, và môi trường cho trẻ làm quen tiếng Anh nhằm phát triển kiến thức, các kĩ năng chung của trẻ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!