45. PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN - MỘT HƯỚNG TIẾP CẬN TRONG VIỆC CHO TRẺ MẦM NON LÀM QUEN TIẾNG ANH

Thứ tư - 23/08/2017 10:29  15  8

Tác giả bài viết: Hoàng Thu Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Đề án "Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020" được thủ tướng chính phủ phê duyệt vào ngày 30/9/ 2008 đã cho thấy việc dạy và học ngoại ngữ trong đó có tiếng Anh được ghi nhận là một trong những mục tiêu giáo dục quan trọng và cấp bách của nền giáo dục Việt Nam. Tiếng Anh không chỉ được giảng dạy trong các cấp học tiểu học, trung học và đại học mà còn được chú trọng ngay từ cấp học mầm non trong những năm gần đây. Tuy nhiên, việc tìm ra hướng đi và cách tiếp cận dạy và học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ mầm non đang là vấn đề gặp nhiều tranh cãi và thử thách. Bài viết này đề cập 3 vấn đề: Phương pháp dạy học dự án là gì; Lợi ích của việc dạy học theo phương pháp dạy học dự án như thế nào; Liệu phương pháp dạy học theo dự án có thể là hướng tiếp cận tích cực cho việc dạy học tiếng Anh cho trẻ mầm non Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây