54. TẠO MÔI TRƯỜNG NGÔN NGỮ CHO TRẺ MẦM NON LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH QUA HOẠT ĐỘNG KỂ CHUYỆN THEO PHƯƠNG PHÁP CLIL

Thứ tư - 23/08/2017 22:40  48  12

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng Mai Thy

 File pdf:   Tải về:  
Nâng cao trình độ tiếng Anh và kĩ năng giao tiếp của sinh viên Việt Nam là một trong những ưu tiên hàng đầu của quốc gia trong giai đoạn hội nhập toàn cầu. Để đạt được sứ mệnh lâu dài này, việc tạo môi trường học ngoại ngữ trở nên rất quan trọng. Ở trường mẫu giáo, môi trường học tiếng Anh cho trẻ hình thành qua các hoạt động khác nhau như: kể chuyện, trò chơi, vẽ, truy tìm, tô màu, thủ công,… Do đó, bài viết này tập trung vào hoạt động kể chuyện theo CLIL (Content and Language Integrated Learning) - Phương pháp dạy học kép - để giúp trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi làm quen với tiếng Anh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây