62. NÂNG CAO HIỆU QUẢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ THEO MÔ HÌNH "GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM"
Thứ năm - 24/08/2017 09:40
1498
797
Tác giả bài viết: Đỗ Văn Sỹ
Mô hình giáo dục lấy trẻ làm trung tâm đang là một xu hướng được nhiều giáo viên mầm non quan tâm, ứng dụng vào trong quá trình tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ nhằm kích thích hứng thú, tính chủ động, tích cực ở trẻ khi tham gia vào các hoạt động; giúp trẻ có sự trao đổi, chia sẻ và biết cách phối hợp cùng nhau để giải quyết các nhiệm vụ, các tình huống của yêu cầu học tập đặt ra. Bài viết đề cập đến những hạn chế trong tổ chức hoạt động tạo hình theo mô hình lấy trẻ làm trung tâm và đề xuất một số biện pháp góp phần tháo gỡ những khó khăn của giáo viên trong điều kiện hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!