7. NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ CÁC NHÂN VẬT ĐỂ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CHO TRẺ TRONG TRƯỜNG MẦM NON

Thứ tư - 23/08/2017 15:28  590  177

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thành

 File pdf:   Tải về:  
Từ định hướng đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay, khiến giáo viên mầm non phải có cách tiếp cận mới, trong đó có sử dụng các bộ đồ dùng hình ảnh sinh động, có tính thẩm mĩ để tạo hứng thú và khiến trẻ tích cực, chủ động trong các hoạt động giáo dục.
Việc nghiên cứu, thiết kế bộ nhân vật cho các câu truyện sẽ hỗ trợ giáo viên tổ chức các hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học theo hướng phát triển tính sáng tạo, tư duy tưởng tượng cho trẻ, đồng thời tạo nên hướng tư duy độc lập và chủ động của trẻ khi tham gia .
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây