Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 8
Số Đặc Biệt kì I - tháng 8
Lí luận giáo dục - dạy học
20. HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THẨM MĨ THEO MÔ HÌNH LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM - MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
21. GIÁO DỤC THẨM MĨ LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM THEO PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC MONTESSORI
22. BIỆN PHÁP GIÁO DỤC THẨM MĨ CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG KỂ CHUYỆN VÀ ĐÓNG KỊCH
23. THÚC ĐẨY VAI TRÒ CỦA GIA ĐÌNH TRONG GIÁO DỤC NGHỆ THUẬT SÁNG TẠO VÀ THẨM MĨ CHO TRẺ MẦM NON
24. NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC GIÁO DỤC Ý THỨC THẨM MĨ CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM MẦM NON HIỆN NAY
25. VAI TRÒ CỦA MÀU SẮC TRONG QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN Ở TRẺ MẦM NON
26. GIÁO DỤC ÂM NHẠC CHO TRẺ MẦM NON
27. MỘT SỐ BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG KHẢ NĂNG CẢM THỤ ÂM NHẠC CHO TRẺ NHÀ TRẺ (0 - 3 TUỔI)
28. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO TRẺ MẦM NON THÔNG QUA GIÁO DỤC ÂM NHẠC
29. TRÒ CHƠI ÂM NHẠC - PHƯƠNG TIỆN HÌNH THÀNH CẢM XÚC THẨM MĨ CHO TRẺ MẦM NON
30. ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP DALCROZE TRONG TỔ CHỨC VẬN ĐỘNG ÂM NHẠC CHO TRẺ
31. SỬ DỤNG XUẤT BẢN PHÂM ÂM NHẠC TRONG CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON THEO QUAN ĐIỂM GIÁO DỤC “LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM”
32. SỬ DỤNG PHÒNG HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC VÀ ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC Ở TRƯỜNG MẦM NON THEO MÔ HÌNH LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM
33. PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA GIÁO DỤC ÂM NHẠC
34. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC TRONG TRƯỜNG MẦM NON THEO QUAN ĐIỂM TIẾP CẬN “LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM” - THỰC TIỄN VÀ GIẢI PHÁP
35. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM GIÁO DỤC “LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM” VÀO HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC NGÀY HỘI, NGÀY LỄ Ở TRƯỜNG MẦM NON
36. THỰC TIỄN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC THEO MÔ HÌNH LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM Ở TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH HOA THỦY TIÊN
37. MỘT SỐ LÍ THUYẾT VỀ VIỆC LĨNH HỘI NGÔN NGỮ THỨ HAI
38. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ SONG NGỮ TRẺ EM
39. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC "CHO TRẺ LỨA TUỔI MẦM NON LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH"
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây