11. THỰC TRẠNG PHỐI HỢP CÁC LỰC LƯỢNG TRONG GIÁO DỤC TÍNH CỘNG ĐỒNG LỚP HỌC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN YÊN CHÂU, TỈNH SƠN LA

Thứ hai - 18/12/2017 21:03  46  7

Tác giả bài viết: Phạm Minh Thế

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả khảo sát trên 2 trường trung học phổ thông huyện Yên Châu là Phiêng Khoài và Yên Châu với khách thể là phụ huynh học sinh, học sinh, giáo viên và cán bộ cộng đồng. Phương pháp được sử dụng chủ yếu là điều tra bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu và quan sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy, phối hợp các lực lượng trong giáo dục tính cộng đồng lớp học cho học sinh trung học phổ thông huyện Yên Châu trong những năm qua đã được nhiều nhà giáo, nhà quản lí đề cập nhưng chưa thật sự được quan tâm một cách đúng mức.
Từ khoá: Phối hợp, phối hợp các lực lượng, tính cộng đồng lớp học, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây