12. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM LỚP Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TIỂU VÙNG PHÍA NAM ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC HIỆN NAY
Thứ ba - 19/12/2017 09:03
294
109
Tác giả bài viết: Hà Văn Hải
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến thực trạng năng lực thực hiện công tác chủ nhiệm lớp ở 16 trường trung học phổ thông thuộc các tỉnh tiểu vùng phía Nam đồng bằng sông Hồng. Kết quả khảo sát cho thấy, trong những năm vừa qua, đội ngũ giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp ở các trường trung học phổ thông thuộc tiểu vùng phía Nam đồng bằng sông Hồng đã đạt được những thành công đáng kể. Song bên cạnh đó hãy còn những vấn đề tồn tại, bất cập cần được khắc phục để chất lượng giáo dục học sinh ngày càng tốt hơn.
Từ khóa: Công tác chủ nhiệm lớp, trung học phổ thông, đồng bằng sông Hồng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!