14. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÍ ĐÀO TẠO THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ CỦA CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM VÙNG ĐÔNG NAM BỘ

Thứ ba - 19/12/2017 09:03  674  238

Tác giả bài viết: Lê Đình Huấn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để triển khai thành công quá trình chuyển đổi sang đào tạo theo hệ thống tín chỉ và tổ chức thực hiện hoạt động dạy và học theo hệ thống tín chỉ nhằm phát huy được các ưu điểm của hệ thống tín chỉ, các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản lí giáo dục và các giảng viên cần lưu ý những nguyên nhân buộc phải khắc phục; cần phải có các biện pháp quản lí đồng bộ trong quá trình triển khai với một lộ trình cụ thể đối với từng trường cao đẳng sư phạm.
Từ khóa: Thực trạng, công tác quản lí đào tạo, học chế tín chỉ, trường cao đẳng sư phạm, vùng đông nam bộ
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây