16. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
Thứ ba - 19/12/2017 09:03
277
111
Tác giả bài viết: Nguyễn Bá Hòa
Tóm tắt: Trước những yêu cầu đổi mới về chất lượng đào tạo giáo viên thể dục thể thao, một trong những vấn đề được đặc biệt coi trọng trong giáo dục và đào tạo giáo viên Thể dục thể thao là chương trình đào tạo. Vì vậy việc đánh giá thực trạng chương trình đào tạo giáo viên chuyên ngành giáo dục thể chất của trường Đại học Sư phạm Hà Nội là việc làm cần thiết nhằm tìm ra những ưu nhược điểm của chương trình. Điều này sẽ làm cơ sở đề xuất một số định hướng phát triển chương trình đào tạo giáo viên chuyên ngành Giáo dục thể chất của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục phổ thông.
Từ khóa: Chương trình đào tạo, Giáo dục Thể chất, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!