22. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ DẠY HỌC LÂM SÀNG Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y KHOA VINH

Thứ hai - 18/12/2017 21:18  25  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Quỳnh Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết khảo sát đánh giá công tác quản lí dạy học lâm sàng ở Trường Đại học Y khoa Vinh, trên 4 nội dung: kế hoạch hóa dạy học lâm sàng; công tác tổ chức bộ máy và tổ chức nhân sự dạy học lâm sàng; lãnh đạo, chỉ đạo trong dạy học lâm sàng; kiểm tra, đánh giá dạy học lâm sàng. Nguyên nhân ảnh hưởng đến công tác quản lí dạy học lâm sàng chủ yếu thuộc về nhận thức, trình độ chuyên môn, năng lực quản lí của chủ thể quản lí và đối tượng quản lí và môi trường quản lí dạy học lâm sàng.
Từ khóa: Quản lí, quản lí dạy học, dạy học lâm sàng, Đại học Y khoa Vinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây